Thursday, December 4, 2008

past vast fast

ang bilis dumaan ng araw. ilang tulog na lang, pasko na!
sa dami ng ginagawa sa opisina, at sa ibang extra curricular activity minsan hindi ko na namamalayan ang oras.

kapag nasa opisina ako, sa sobrang tutok sa work dahil naghahabol ng deadline hindi na ako tumitingin sa orasan. kapag naririnig ko ng kumukurog ang tiyan ko, un na ang senyales ko na "hey girl, lunch break ka muna its past 12 nah"
buwan ng december na ata ng pinaka toxic na buwan para sa akin.
ang daming dapat ipasa, daming dapat tapusin, daming dapat asikasuhin.
pero mahaba ang bakasyon ngayon, sarap matulog ng mahaba. sarap i-pamper ng katawan ko..un ay kung may bakasyon ako. mukhang kahit holiday papasukin ko para mahabol ko deadline...hayyyzzzz

may ilang dinner na sinet naming magkakaibigan ang aking hindi sinipot. pero dahil sa pag aabsent ko, may penalty na ako.

ganunpaman, gustong gusto kong madami akong ginagawa. para hindi ako mabor sympre.
tsaka para naman may silbi ang presensya ko noh.

buti na lang nagkaron ako ng oras para magsulat kahit na gusto ko ng humiga at matulog

cant believe that year 2008 is coming to an end.
excited na ako sa pagdating ng 2009!

0 comments:

 
Template by Exotic Mommie